CỘNG ĐOÀN CHÚA KITÔ PHỤC SINH

TRUNG TÂM ĐỨC BÀ PHÙ HỘ CÁC GIÁO HỮU

1616 Pyrenees Avenue - Stockton, CA 95210

NGÀY SINH HOẠT CỘNG ĐOÀN 2017

Đăng vào: 08:08 NGÀY 16/08/2017        Số lượt xem: 1370

NGÀY CỘNG ĐOÀN: CHÚA NHẬT 27-8
Không có Cộng Đoàn không có đức tin. Một Kitô hữu luôn có một người mẹ sinh ra đức tin, nuôi dưỡng đức tin và làm đức tin trưởng thành. Nhớ đến với NGÀY CỘNG ĐOÀN để tri ân, chia sẻ và hiệp nhất với nhau.


CÁC TIN KHÁC

VUI ĐÓN XUÂN ĐINH DẬU
VUI ĐÓN XUÂN ĐINH DẬU

VUI ĐÓN XUÂN ĐINH DẬU

Về Làng, Hội Chợ Xuân ĐINH DẬU vào mùng 2 Tết, Chúa Nhật 29-1-2017 gồm đầy đủ những tiết mục truyền thống vui Xuân: các món ăn Tết như bánh tét, bánh chưng, mứt gừng, mứt dừa..., dưa món- các trò chơi bầu cua cácọp, cá cắn câu, loto... - văn nghệ mừng Tết và trình diễn trang phục truyền thống...

TÔN VINH & CUNG NGHINH<br>CÁC THÁNH TỬ ĐẠO VIỆT NAM 2015
TÔN VINH & CUNG NGHINH
CÁC THÁNH TỬ ĐẠO VIỆT NAM 2015

Hiệp cùng Giáo Hội Hoàn Vũ kình nhớ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam. Cộng Đoàn Chúa Kitô Phục Sinh theo truyền thống hàng năm, tổ chức tôn vinh và rước kiệu trọng thể vào ngày Thanksgiving. Năm nay cuộc rước kiệu và Thánh Lễ Kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam được cử hành trước Tượng Đài Đức Mẹ tại Trung Tâm Đức Bà Phù Hộ Các Giáo Hữu.

Cuộc Rước Kiệu bắt đầu vào lúc 9 giờ sáng, thời tiết năm nay tuy nhiệt độ thấp, không khí lạnh nhưng giáo dân Cộng Đoàn tham dự rất đông đảo và đúng giờ. Kiệu Các Thánh Tử Đạo Việt Nam do Khóm Các Thánh Tử Đạo trang hoàng và khiêng kiệu. Kiệu được rước quanh khuôn viên Trung Tãm và trở về Tượng Đài Đức Mẹ. Linh Mục Quản Nhiệm chủ sự Thánh Lễ kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam và cầu bình an cho Cộng Đoàn nhân Ngày Thanksgiving.

Sinh Hoạt Mùa Lễ
Sinh Hoạt Mùa Lễ "TẠ ƠN"

Mùa Lễ Tạ Ơn năm nay, nhà văn Quyên Di đã đến với Cộng Đoàn Chúa Kitô Phục Sinh với hai buổi thuyết trình:

1-Ngày Thứ Sáu 21-11-2015 tại Hội Trường Thánh Giuse lúc 7:00PM với đề tài: "Xây Dựng Nếp Sống Đạo Đức Gia Đình Theo Văn Hóa Việt Nam và Đức Tin Công Giáo". Buổi thuyết trình do sự điều hơp và sắp xếp của Đoàn Liên Minh Thánh Tâm. Đông đảo bà con giáo dân và nhiều gia đình trẻ tham dự. Diễn giả đã trình bày sâu sắc với những kinh nghiệm thực tế nếp sinh hoạt của gia đình Công Giáo Việt Nam. Sau buổi thuyết trình, Đoàn LMTT đã mời tham dự buổi tiệc trà ấm cúng.

"VỀ BÊN MẸ" Kết thúc Tháng Mân Côi

Tối thứ Sáu ngày 30 tháng 10 năm 2015, Cộng Đoàn Chúa Kitô Phục Sinh đã quây quần đông đảo dưới chân Tượng Đài Mẹ để cùng nhau vinh kính đêm:"Về Bên Mẹ" kết thúc tháng Mân Côi 2015.

Trong suốt tháng 10, Tháng Mân Côi, giáo dân Công Đoán Chúa Kitô Phục Sinh hàng đêm đã đến bên Mẹ với những buổi vinh kính dâng lên Mẹ những bó hoa thơm ngát, những nén hương thơm và những ánh nến lung linh hiệp cùng những bài Tin Mừng, những bản thánh ca cùng những bài suy niệm với những chuổi kinh Mân Côi dâng lên Mẹ như tình con thảo luôn chạy đến cùng Mẹ để ca tụng và tung hô Mẹ Maria cùng van xin Mẹ ban những hông ân cho mỗi cá nhân, gia đình, cộng đoàn, quê hương và xã hội luôn được Mẹ bảo bọc và chở che.

ĐTC Phanxicô phong 4 vị thánh vào Chúa nhật 18-10-2015
ĐTC Phanxicô phong 4 vị thánh vào Chúa nhật 18-10-2015

ĐTC Phanxicô phong 4 vị thánh vào Chúa nhật 18-10-2015

Quảng trường thánh phêrô đã sẵn sàng, với hình ảnh của bốn chân phước sẽ trở thành thánh nhân trong thánh lễ Chủ nhật ngày 18-10-2015.

Đức Thánh Cha Phanxicô sẽ chủ sự và tuyên bố họ như những vị thánh đó là: một cặp vợ chồng, một linh mục người Ý, và một nữ tu người Tây Ban Nha.

Vị linh mục người Ý là Vincenzo Grossi, đấng sáng lập tu hội chị em Tiểu muội. Ông sinh năm 1845 tại Cremona và qua đời năm 1917. Cha thành lập tu hội vào năm 1895 là dành để rao giảng Tin Mừng cho người trẻ và trẻ em. Tu hội có cộng đoàn ở Ý, Argentina, và Ecuador. Grossi được phong chân phước cách đây 40 năm.

Top