CỘNG ĐOÀN CHÚA KITÔ PHỤC SINH

TRUNG TÂM ĐỨC BÀ PHÙ HỘ CÁC GIÁO HỮU

1616 Pyrenees Avenue - Stockton, CA 95210

TÔN VINH & CUNG NGHINH
CÁC THÁNH TỬ ĐẠO VIỆT NAM 2017

Đăng vào: 10:11 NGÀY 23/11/2017        Số lượt xem: 1354

Hiệp cùng Giáo Hội Hoàn Vũ kính nhớ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam. Cộng Đoàn Chúa Kitô Phục Sinh theo truyền thống hàng năm, tổ chức tôn vinh và rước kiệu trọng thể vào ngày Thanksgiving. Năm nay cuộc rước kiệu Các Thánh Tử Đạo Việt Nam được cử hành trước Tượng Đài Đức Mẹ tại Trung Tâm Đức Bà Phù Hộ Các Giáo Hữu.

Cuộc Rước Kiệu bắt đầu vào lúc 9 giờ sáng, thời tiết năm ấm áp, giáo dân Cộng Đoàn tham dự rất đông đảo và đúng giờ. Kiệu Các Thánh Tử Đạo Việt Nam do Ban Vinh Kính Cộng Đoàn trang hoàng, khiêng kiệu và đọc suy niệm cho 5 chặng dừng kiệu. Kiệu được rước quanh khuôn viên Trung Tãm và vào được đặt trước cung thánh trong nhà nguyện. Linh Mục Quản Nhiệm chủ sự Thánh Lễ kính Các Thánh Tử Đạo Việt Nam và cầu bình an cho Cộng Đoàn nhân Ngày Thanksgiving.

Cuối Thánh Lễ, ông Chủ Tịch Ban Chấp Hành Cộng Đoàn giới thiệu Ban Tài Chánh Cộng Đoàn. Linh Mục Quản Nhiệm dâng lời cầu nguyện và ban phép lành cho tất cả quý anh chị trong Ban Tài Chánh; đồng thời Linh Mục kêu gọi quý anh chị tuổi từ 30 đến 50 hăng hái tham gia công tác phục vụ cộng đoàn. Cuối cùng Cha Quản Nhiệm kêu gọi mọi người trong Cộng Đoàn noi gương Các Thánh Tử Đạo Việt Nam vác Thánh Giá Chúa hướng đến những người lớn tuổi, ốm đau, bệnh hoạn cũng như quan tâm chăm sóc cho giới trẻ trong Cộng Đoàn biết và sống đạo nhiệt thành.

Buổi Rước Kiệu và Thánh Lễ Kính Các Thánh Tử Đạo và cầu bình an cho Cộng Đoàn đã kết thúc thật sốt sắng và trang nghiêm.

Cộng Đoàn chúng ta xin dâng lên Thiên Chúa tâm tình tri ân và cảm tạ và qua lời cầu bàu của Các Thánh Tử Đạo Việt Nam xin thương ban tính hiệp nhất cho Cộng Đoàn và muôn ơn lành hồn xác cho mỗi cá nhân và mỗi gia đình trong Cộng Đoàn chúng ta.


CÁC TIN KHÁC

CHÚC MỪNG GIÁNG SINH
CHÚC MỪNG GIÁNG SINH

Nhân dịp lễ Giáng Sinh và Tân Niên 2019 sắp về, xin kính chúc quý anh chị trong Ban Chấp Hành và Hội Đồng Mục Vụ cùng quý ông bà và anh chị em đầy tràn hồng ân của Chúa Giêsu Đấng Cứu Thế và một năm mới nở rộ lộc khang an thịnh vượng.

Top