CỘNG ĐOÀN CHÚA KITÔ PHỤC SINH

TRUNG TÂM ĐỨC BÀ PHÙ HỘ CÁC GIÁO HỮU

1616 Pyrenees Avenue - Stockton, CA 95210

BẢN TIN CỘNG ĐOÀN CHÚA NHẬT I MÙA CHAY NĂM B - 18-02-2024

Đăng vào: 20:02 NGÀY 16/02/2024        Số lượt xem: 85

“Thời giờ đã mãn, và nước Thiên Chúa đã gần đến; anh em hãy ăn năn sám hối và tin vào Tin Mừng.” Mc 1:15

THIÊN CHÚA THỐNG THIẾT NÀI VAN: HÃY SÁM HỐI & TIN VÀO TIN MỪNG

Để chúng ta “hết lòng trở về với Thiên Chúa” như ngôn sứ Giôen đã tuyên sấm, thánh Phaolô đã tha thiết kêu gọi : “Nhân danh Đức Kitô, chúng tôi nài xin anh em hãy làm hoà với Thiên Chúa, Đấng chẳng hề biết tội là gì, thì Thiên Chúa đã biến Người thành hiện thân của tội lỗi vì chúng ta, để làm cho chúng ta nên công chính trong Người” (2 Cr 5, 20).

Không một Thiên Chúa nào kêu gọi con cái mình trở về với tâm tình và cung giọng van lơn, thống thiết như Thiên Chúa Giavê qua miệng ngôn sứ Giôen: “Đây là sấm ngôn của Đức Chúa: “Nhưng ngay cả lúc này, các ngươi hãy hết lòng trở về với Ta… Đừng xé áo, nhưng hãy xé lòng. Hãy trở về cùng Đức Chúa là Thiên Chúa của anh em, bởi vì Người từ bi và nhân hậu, chậm giận và giàu tình thương, Người hối tiếc vì đã giáng họa” (Ge 2, 12-13).

“Hết lòng trở về với Ta”. Đó là cơn khát của Đức Giêsu trên Thánh Giá. Ngài khát bước chân trở về của người tội lỗi là mỗi người chúng ta. Ngài sốt ruột ngóng chờ vì biết rằng nếu ta chưa trở về, ta vẫn còn ở bên bờ vực của bất hạnh, đau khổ và tuyệt vọng.

Mùa chay thánh này, xin cho con được HẾT LÒNG trở về với Ngài!


BẢN TIN CỘNG ĐOÀN CHÚA NHẬT I MÙA CHAY NĂM B - 18-02-2024


CÁC TIN KHÁC

BẢN TIN CỘNG ĐOÀN CHÚA NHẬT V MÙA PHỤC SINH NĂM B - 28-04-2024
BẢN TIN CỘNG ĐOÀN CHÚA NHẬT V MÙA PHỤC SINH NĂM B - 28-04-2024
Top